Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

Khung ảnh "độc"


   Bạn có muốn tạo cho mình những tấm hình với khung tuyệt đẹp như thế này không?











   Chỉ cần một vài bước đơn giản là bạn đã có những tấm hình tuyệt đẹp để gởi tặng bạn bè, người thân... khiến họ phải... lác mắt đó!
1- Bước 1: Chọn khung:
  Các bạn Click vào khung mình chọn

 Ngoài 7 trang khung mặc định của chương trình bạn có thể khám phá thêm nhiều khung "khủng" nữa bằng cách bấm vào dòng được khoanh đỏ (Xem hình):



 2- Bước 2: Chọn ảnh:
 Sau khi chọn được khung, các bạn có thể chọn ảnh bằng 3 cách sau:
  - Nút DISK là chọn ảnh từ máy tính của bạn.
  - Nút WEBCAM là ảnh chụp trực tiếp từ Webcam.
  - Nút INTERNET là lấy ảnh trên mạng.
Khi chọn được ảnh rồi các bạn căn chỉnh sao cho trọng tâm bức ảnh hiển thị đẹp nhất rồi bấm: GO

 3- Bước 3: Lưu về máy:
 Bước cuối cùng các bạn nhìn thấy sản phẩm của mình, Bấm nút: SAVE TO DISK để lưu (Tải) về máy tính.
                                                                                 
                                  Nguồn:  http://dungheineken.blogspot.com
                                                              http://heovang.come.vn


2 nhận xét:

  1. Chưa làm thử nhưng thấy các bạn mình làm nhiều và mình rất thú vị. Hôm nay tình cờ vào blog của bạn có hướng dẫn mình sẽ thử làm xem thế nào. Bạn có từng đi học Nga không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh! Em không từng được sang bên đó! chỉ ở trong nước thôi anh!

      Xóa