Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Phần mềm sao chép dữ liệu siêu tốc


Các phiên bản Windows từ trước tới nay đều có một nhược điểm là sao chép dữ liệu rất chậm. Bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng với SuperCopier.
Bạn đã chán ngấy với trình sao chép dữ liệu Windows file copier vừa nặng nề vừa chậm chạp của Windows, đã đến lúc bạn cần phải thay thế nó. Supercopier là một tiện ích sao chép dữ liệu cực kỳ gọn nhẹ và có khả năng tùy biến cao với rất nhiều tính năng mà điển hình là tính năng ưu tiên tập tin sao chép (prioritization).



Sao chép dữ liệu mặc định trong Windows Vista và Windows 7 vẫn không hề thay đổi so với các phiên bản trước đó, có rất ít tùy chọn sao chép cho người dùng. SuperCopier không chỉ giúp bạn sao chép các tập tin và dữ liệu một cách nhanh hơn mà nó còn tích hợp các tính năng đáng giá cho người dùng như khả năng ưu tiên một tập tin trong chuỗi sao chép. Để dễ hình dung hãy nghĩ rằng bạn đang sao chép tất cả tập tin từ ổ đĩa này sang một ổ đĩa khác và một số tập tin cần phải được sao chép trước tiên. Bạn có thể thực hiện được việc này bằng cách chỉnh sửa hàng đợi trong SuperCopier và để các tập tin này lên đầu danh sách, chúng sẽ được sao chép đầu tiên.

Bên cạnh đó, SuperCopier còn có các tính năng đáng chú ý khác như tạo bản ghi lỗi, giới hạn tốc độ sao chép, tùy biến các tập tin xung đột và các lỗi xảy ra trong quá trình sao chép dữ liệu cùng với tính năng để mở cửa sổ sau khi tiến hành sao chép nhằm giúp người dùng tiện theo dõi các thông tin sao chép.

SuperCopier là phần mềm miễn phí tương thích với hệ điều hành Windows.

Bạn có thể tải SuperCopier TẠI ĐÂY  hoặc TẠI ĐÂY.


1 nhận xét: