Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Trâm Anh là ai?


Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996 tại Thanh Hóa). Cô là con gái thứ hai trong một gia đình có 3 anh chị em.

Hiện tại, Trâm Anh hoàn toàn tự lập về kinh tế. Trâm Anh từng cho biết, mỗi khi kiếm được một khoản tiền, cô lại tiết kiệm để dành tặng cho bản thân những món đồ giá trị hoặc mua quà cho các thành viên trong gia đình.


 Hiện người đẹp đang làm người mẫu ảnh và là chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội.
Với vóc dáng nóng bỏng, Instagram của cô nàng có hàng chục nghìn người theo dõi. Nhiều người ưu ái đặt cho cô biệt danh 'hot girl dược sĩ'.
Năm 2018, hot girl Trâm Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình ‘Đồng hành cùng World Cup 2018’ trên VTV6 bởi gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người ném đá cho rằng ‘thiếu muối’.


 Sau chương trình, tên tuổi của cô càng hot khi tham gia gameshow 'Mảnh ghép tình yêu' cùng hot livestreamer - Pew Pew. Trên sóng truyền hình, đôi bạn trẻ tạo nên nhiều câu nói thành xu hướng với cư dân mạng.
Tuy nhiên, kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh như: đã có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo, bị ‘ném đá’ vì phát ngôn ‘thử yêu’ Bùi Tiến Dũng…


Cả Trâm Anh và Văn Khoa đều khá bối rối khi lần đầu tiên gặp mặt đối phương. Đặc biệt là Văn Khoa, biểu cảm gương mặt “đơ toàn tập” của anh khiến MC Nam Thư phải cảm thán cười ngất. Chia sẻ về việc nếu quyết định hẹn hò, cả hai “kẻ Nam người Bắc” sẽ xa mặt cách lòng, chàng streamer trấn an: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”

Mảnh ghép tình yêu tập 1- Pewpew tán đổ hot girl Trâm Anh

Bên cạnh đó MXH đang lan truyền  Clip 9 phút và Clip 17 giây  được cho là của Hotgirl xinh đẹp này







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét