Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Zalo - Facebook trên một điện thoại

Mình đã chia sẻ với các bạn những ứng dụng để clone ứng dụng trên Android. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập nhiều tài khoản zalo bằng ứng dụng clone App.

Download ứng dụng Parallel Space: Android
Xem thêm: Ứng dụng Clone App cho Android

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tai khoản Zalo trên điện thoại:
Lưu ý: Bài viết này chỉ dành cho các thiết bị Android thôi nhé những thiết bị IOS thì không được hỗ trợ nhé.
Bước 1 : Bạn cần download và cài đặt ứng dụng Parallel Space trên điện thoại link cài đặt bạn có thể tham khảo ở trên hoặc download tại đây: Download
Bước 2 : Nếu như bạn mới sử dụng ứng dụng này lần đầu trên thiết bị sẽ thấy một đoạn phim quảng cáo tính năng của ứng dụng này. Và bạn chọn bắt đầu để xem và sử dụng ứng dụng Parallel Space.


 Bước 3 : Sau đó chúng ta sẽ được chuyển tới giao diện ứng dụng, tại đây các bạn lựa chọn các ứng dụng mà bạn có thể clone ra thêm một ứng dụng để đăng nhập nhiều tài khoản như facebook zalo ...


 Bước 4 : Mặt định thì Parallel Space sẽ clone tất cả các app bạn bỏ chọn những app không cần thiết ở đây mình lựa chọn mỗi zalo như hình bên dưới thôi nhé.


 Bước 5 : Ngay lập tức hệ thống sẽ thiết lập cho phép bạn sử dụng Zalo thứ 2 trên điện thoại bằng cách ấn chọn vào biểu tượng Zalo để thử đăng nhập.


 Bước 6 : Và chúng ta đã có thể tiến hành đăng nhập Zalo trên điện thoại của mình rồi.


Bước 7 : Bạn tiến hành đăng nhập Zalo trên Parallel Space cho Android xong quay trở lại ứng dụng Zalo đã có sẵn trên thiết bị và cũng tiến hành đăng nhập. Như thế bạn đã có thể đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại rồi. 

Xem thêm: Hướng dẫn đăng nhập nhiều nick Facebook Messenger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét