Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Bản quyền Avast Internet Security 6 năm 2012

Avast Internet Security 6 là gói phần mềm bảo mật, cung cấp toàn diện các giải pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ an toàn nhất cho hệ thống của người dùng.
Hôm nay VŨ HÀO xin gửi tặng các bạn bản quyền 1 năm (Đến 16/12/2012) của Avast Internet Security 6.0.1367

  Bên cạnh những tính năng cơ bản của một phần mềm bảo mật như diệt virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính và các phần mềm gây hại khác… Avast Internet Security 6 còn cung cấp các chế độ tường lửa để ngăn chặn những sự xâm nhập từ bên ngoài cũng như những tính năng để nhận diện các website lừa đảo…
Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các tính năng như Sandbox (hộp cát) hay SafeZone (vùng an toàn)… cho phép tạo những khu vực an toàn để người dùng kích hoạt và chạy các ứng dụng mà không sợ làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Đây là một trong những tính năng nổi bật của phần mềm mà một vài gói bảo mật khác không có được.
Đặc biệt, Avast Internet Security 6 có hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt, điều này giúp người dùng dễ dàng khai thác các chức năng và chế độ bảo mật trên phần mềm, giúp bảo vệ máy tính được hiệu quả và an toàn nhất.

Một trong những ưu điểm chính của phần mềm là sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống (sử dụng chưa quá 20MB dung lượng bộ nhớ), điều này giúp phần mềm hoạt động hiệu quả và nhẹ nhàng ngay cả trên những máy tính có cấu hình không quá mạnh.
 
- Đầu tiên, download bản dùng thử của Avast phiên bản 6.0.1367 TẠI ĐÂY
- Tiếp theo Download File bản quyền năm 2012 TẠI ĐÂY
- Tiến hành cài đặt phần mềm. Tại bước đầu tiên cài đặt, phần mêm cho phép bạn chọn ngôn ngữ để sử dụng. Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, bạn có thể chọn tiếng Việt làm ngôn ngữ mặc định cho phần mềm.
 - Tại bước thứ 3 của quá trình cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu nhập file bản quyền để kích hoạt. Tại bước này, bạn nhấn vào tùy chọn ‘Nhập một file bản quyền’, rồi nhấn nút ‘Duyệt…’, tìm đến file AIS 16 DEC_ 2012.avastlic mà bạn vừa tải về ở trên.

- Sau đó, cứ tiếp tục cho đến lúc kết thúc quá trình cài đặt.
- Ngay khi kết thúc cài đặt, phần mềm sẽ tự động thực hiện quá trình quét nhanh hệ thống để kiểm tra xem hệ thống có thực sự “sạch” hay không.

Sau khi quá trình kiểm tra kết thúc, khởi động lại hệ thống để phần mềm hoạt động được hiệu quả.
Bây giờ, máy tính của bạn đã được Avast Internet Seucity 6 bảo vệ an toàn đến ngày 16/12/2012
Hướng dẫn sử dụng:

Với ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt và các chức năng được giải thích cặn kẽ, hẳn người dùng sẽ không quá khó khăn trong việc sử dụng và khai thác các tính năng của phần mềm.

Một trong những tính năng đáng chú ý và hữu ích của phần mềm đó là Hộp cát (Sand Box), cho phép chạy các phần mềm trong một môi trường độc lập, đảm bảo an toàn nếu đó là một virus giả mạo, hoặc tính năng Khu an toàn (SafeZone), cho phép tạo một khu an toàn riêng biệt với hệ thống để sử dụng và chạy phần mềm, đảm bảo không virus không bị lây lan ra bên ngoài.
---------------------------------------------------------------------
CẬP NHẬT: Đã có Avast 7.0.1407.0  và đây là Key đến năm 2038
Bản này chưa hỗ trợ tiếng Việt, các bạn muốn sử dụng tiếng Việt thì để nguyên phiên bản 6 trong máy và cài đè bản 7 này lên, như vậy nó sẽ có tiếng Việt cho bạn dễ sử dụng.
Khi cài xong bạn vào Bảo trì > Đăng ký chọn: Đăng ký ngoại tuyến > Nhập Key bản quyền, lúc này chỉ việc Coppy Key vừa tải về cho vào là xong!



16 nhận xét:

  1. thank bác nha. chúc bác năm mới hạnh phuc...?

    Trả lờiXóa
  2. sao em ko tải dc bản quyền 6.0 dc zậy

    Trả lờiXóa
  3. Link vẫn tốt mà!
    Tôi vẫn vào tải được!
    Bạn có thể xem phần cập nhật cuối bài để dùng Avast7 nhé :D
    ===VŨ HÀO===

    Trả lờiXóa
  4. em ko chỉnh dc tieng việt là sao hả anh. giao diện của em ko giống của a. toàn tiếng a ko à

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Em mở Avast lên rồi chọn vào Thiết lập (Setting)
    Một hộp thoại hiện lên chọn vào League (Ngôn ngữ)
    Coppy Link sau để xem minh họa:
    http://piclair.com/57oes
    Tại phần League em bấm chuột vào mũi tên trình đơn để chọn Tiếng Việt
    Coppy lần nữa đễ xem ảnh:
    http://piclair.com/iypc3
    Cuối cùng bấm OK

    Trả lờiXóa
  7. Thank U very very much! Wish U all the best things of life! ^^

    Trả lờiXóa
  8. À đúng rùi anh ơi anh cho em hỏi khi em chạy 1 số chương trình crack thì bị avast nó nghi là ct nguy hiểm rồi hỏi có mở trong sandbox ko. E chọn có hoặc không đều ko mở đc chương trình đó. E phải làm sao b h ạ? H e phải tạm thời remove Avast dù rất thích dùng.

    Trả lờiXóa
  9. Em chọn: Mở bình thường!
    (Nếu có ô đánh dấu: Đừng hỏi lại lần sau thì em chọn vào đó)
    Sau đó mở lại các chương trình Crack là được

    Trả lờiXóa
  10. Anh ơi, cho em hỏi: Gỡ cài đặt Avira free antivirus như thế nào vậy. Em tìm trong Add or remove programs trong control panel nhưng không có. Xài YU cũng không có. Giờ gỡ thế nào đây, vì em muốn cài Avast của anh vào. Mong anh giúp đỡ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong Start . Setting > control panel không có. Trong quản lý phần mềm YU cũng không thì chắc gì nó đang tồn tại trên máy của em?
      Nếu nó vẫn cong thì anh cũng không hiểu tại sao nên không thể giúp em vụ này được! Hì! Thông cảm cho anh nha!

      Xóa
    2. Thanks anyway. Bạn em đã giúp em gỡ rồi. Nghĩ lại thật sự dễ, chạy setup của avira -> một bảng hiện lên rồi chọn remove. Hic. Đang kéo Avast của anh. Thanks for share

      Xóa
  11. a ơi có key Avast 7.0.1407.0 cho em xin

    Trả lờiXóa
  12. a ơi có key Avast 7.0.1407.0 cho em xin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây nhé em:
      https://www.mediafire.com/?rortc2i5wdqcckm

      Xóa