Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Easy GIF - Làm ảnh động đơn giản

Easy GIF Aminator là phần mềm làm ảnh động dễ dàng và hiệu quả. Trong bài này, tôi hướng dẫn các bạn cách làm đơn giản nhất. Nếu muốn khám phá thêm tính năng và hiệu ứng của nó, các bạn cứ dùng rồi dần dần khám phá thêm nhé!



Đây là phần mềm bản quyền (Nhưng... anh em mình thật sự chưa có thói quen bỏ tiền mua phần mềm mà phần mềm đó không đem lại hiệu quả kinh tế!) Vậy phải làm sao? 
Giải pháp của Vũ Hào cho phần mềm giải trí này là Crack nhé.
Đầu tiên, các bạn tải phần mềm Easy GIF Crack TẠI ĐÂY   Sau khi tải về các bạn giải nén và tiến hành cài đặt xong thì tắt luôn chương trình đi nha, chớ nóng lòng mà xài vội. Bây giờ tới công đoạn Crack, đơn giản thôi, hãy mở thư mục Crack ra coppy File đó vào mục cài đặt (Mặc định là C:\Program Files\Easy GIF Animator) Khi các bạn Paste (dán) vào đó, một hộp thoại hiện lên bạn nhấp OK vậy là xong phần cài đặt. Từ nay bạn đã sở hữu Easy GIF Animator rồi!
Ta bắt đầu làm ảnh các bạn nhé:
Mở chương trình, giao diện hiện lên như sau, Bấm vào nút + để chọn ảnh:
Vì là ảnh động nên ít  nhất phải chọn 2 ảnh - bạn có thể chọ 3 hoặc 4 tùy ý nhé! (Giữ phím Ctrl rồi bấm vào từng ảnh muốn chọn sau đó bấm phải chuột chọn Select)
Sau khi chọn xong các bạn chọn hiệu ứng động tại Delay rồi ấn biểu tượng Play màu xanh (Hoặc Ctrl+p) để xem trước
Khi thấy ưng ý chọn File >Save As... để tiến hành lưu ảnh
Đặt tên cho ảnh, chọn thư mục lưu ảnh rồi bấm Save
Vậy là xong, vào tư mục vừa lưu để xem ảnh nào
Đơn giản vậy thôi! Chúc các bạn thành công!

2 nhận xét: